ส่งออกสินค้าไปตลาดจีน สั่งผลิตตามรายละเอียดที่ต้องการ

หจก.บรรเจิดจิตรทีมงานจัดซื้อสินค้าผู้ชำนาญคนไทยและจีนที่อยู่ในย่านแหล่งผลิตสินค้าสำคัญกว่า 12 แห่งทั่วจีนส่งออกสินค้าไปตลาดจีน เช่น มณฑลกวางตุ้ง แหล่งผลิตเซรามิคเมืองฝอซาน มณฑลเจ้อเจียง พร้อมกับอีกหลายที่ มีความช่ำชองการจัดซื้อจัดหาจากแหล่งผลิตโดยตรง การประสานงานกับโรงงานเพื่อต่อรองราคา สั่งผลิตตามรายละเอียดที่ต้องการ ดูแลควบคุมมาตรฐานสินค้า พร้อมทั้งดำเนินการจัดส่งถึงที่อย่างผู้เชี่ยวชาญ ทั้งด้านการดำเนินการเอกสารพิธีการศุลกากรจากจีน การขนส่งบกเรือพร้อมทั้งอากาศ ตลอดจนการดำเนินการนำเข้าฝั่งไทยทุกขั้นตอน สามารถสนองตอบความต้องการสั่งซื้อสินค้าทุกประเภท ส่งออกสินค้าไปตลาดจีน ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ไม่เพียงเป็นกลุ่มโรงงานผู้ผลิตสินค้าไทยที่ต้องการใช้วัตถุดิบจากจีน พร้อมกับผู้ค้าส่งไทยย่านประตูน้ำสำเพ็งที่ต้องการความสะดวกพร้อมทั้งลดต้นทุนการเดินทางมาสั่งซื้อสินค้าด้วยตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการสั่งผลิตสินค้าจากจีนตามสูตรที่ต้องการ หรือสร้างแบรนด์ของซื้อของขายหรือมีการดีไซน์เป็นของตัวเองอีกด้วย

ส่งออกสินค้าไปตลาดจีน1108sourcing

การส่งออกนั้นล้วนมีขั้นตอนของมันและของที่จะส่งนั้นก็จะต้องผ่านเกณฑ์ เหตุว่าทางกฏระเบียบของจีนได้มีกำหนดไว้อยู่แล้วสินค้าใดนำเข้าได้บ้าง มีข้อจำกัดอย่างไร เพื่อผู้ประกอบการไทยแน่ใจว่าสินค้าที่ตนมีอยู่พร้อมที่จะส่งออกไปจีนได้โดยจะไม่ติดอุปสรรค ณ ปลายทาง ยกตัวอย่างง่ายๆเลยอันนี้ อาวุธปืน ระเบิด เงินปลอม สารกัมมันตรังสี ต้นไม้ เมล็ดพันธ์ต้นอ่อน เสื้อผ้าเก่าที่ใช้แล้ว ชิ้นส่วนอุปกรณ์รถยนต์ที่ถูกใช้แล้ว ยาเถื่อนที่ผิดกฏหมาย สิ่งพิมพ์ที่เป็นอันตรายต่อสังคม การเมือง  นี่คือสิ่งที่ห้ามน้ำเข้าอย่างเด็ดขาดเลย

ทางการจีนได้กำหนดให้นิติบุคคลจีนเท่านั้น (บริษัทที่จดทะเบียนในประเทศจีน) ที่จะสามารถยื่นเรื่องเพื่อขอใบอนุญาตนำเข้าสินค้า 3 หมวดหลักที่ต้องขออนุญาตก่อนการนำเข้าจริง ซึ่งประกอบด้วย ผักสดและผลไม้ ยางพารา และสินค้าหมวดพิเศษอื่นๆ

ส่งออกสินค้าไปตลาดจีน2108sourcing

ผลไม้สด 22 ชนิดที่จีนอนุญาตให้นำเข้าจากไทยในปัจจุบัน กล้วย ขนุน เงาะ ชมพู่ ทุเรียน น้อยหน่า ฝรั่ง มะขาม มะพร้าว มะเฟือง มะม่วง มะละกอ มังคุด ลองกอง ละมุด ลำไย ลิ้นจี่ ส้ม ส้มเขียวหวาน ส้มโอ สับปะรด เสาวรส

สินค้าหมวดอื่นๆจะต้องขอใบอณุญาตนำเข้าจาก กระทรวงพาณิชย์จีน กรมศุลกากรจีน พร้อมด้วยสำนักงานควบคุมคุณภาพ ทั้ง3หน่วยงานก่อน ดังนี้

-อุปกรณ์ทางเคมี

-วัสดุหลอมโลหะ

-เครื่องจักรทางวิศวกรรม

-เครื่องมือการยกเคลื่อนย้าย

-เครื่องมือผลิตกระดาษ

-เครื่องใช้ไม้สอยพลังงานไฟฟ้ากับวัตถุเครื่องใช้ไฟฟ้า

-เครื่องไม้เครื่องมือบรรจุพร้อมกับแปรูปอาหาร

-เครื่องจักทางเกษตรกรรม

-เครื่องจักรการพิมพ์

-เครื่องจักรสิ่งทอ

-ผลิตภัณฑ์ประเภทเรือ

-ตลับหมึกพิมพ์

ใส่ความเห็น